TeamViewer ปิดดีลสปอนเซอร์เสื้อบอลประจำสโมสร Manchester United ซีซันหน้า !

TeamViewer ปิดดีลสปอนเซอร์เสื้อบอลประจำสโมสร Manchester United ซีซันหน้า !

TeamViewer ปิดดีลสปอนเซอร์เสื้อบอลประจำสโมสร Manchester United ซีซันหน้า !

บริษัทซอฟต์แวร์สำหรับควบคุมคอมพิวเตอร์ระยะไกล (Remote Desktop) อย่าง โปรแกรม TeamViewer ได้ปิดดีลเซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์เสื้อบอลของสโมสรฟุตบอลชื่อดังประจำ Premier League อย่าง Manchester United ในระยะสัญญา 5 ปี ไปที่ราว 275 ล้านยูโร (หรือกว่าหมื่นล้านบาท)

สำหรับทางสโมสร Manchester United นี้ก็มีฐานแฟนคลับกว่า 1 พันล้านคน ในขณะที่บริษัทซอฟต์แวร์อย่าง TeamViewer ก็มีผู้ใช้เกินกว่า 2 พันล้านคนทั่วโลก (และมี Subscriber เกือบ 6 แสนคน) ดังนั้นการร่วมมือกันของทั้ง 2 เจ้านี้ก็น่าจะ ช่วยให้ธุรกิจทั้งสองฝั่งเติบโตมากยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน 

Richard Arnold ผู้จัดการประจำสโมสร Manchester United กล่าวว่าเขารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับการประกาศพาร์ทเนอร์ร่วมกับบริษัทซอฟต์แวร์ระดับโลกอย่าง TeamViewer พร้อมทั้งคาดว่าการร่วมมือกันของทั้งสองบริษัทในครั้งนี้น่าจะช่วยให้เกิดการเชื่อมต่อของธุรกิจและแฟนบอลที่มากขึ้น

ส่วนทางด้านประธานบริหารของ TeamViewer อย่าง Oliver Stiel ก็ได้ระบุว่าทาง TeamViewer เองก็ตื่นเต้นกับการจับมือกันในครั้งนี้และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์และสปอนเซอร์เสื้อทีมฟุตบอลให้กับสโมสรชื่อดังอย่าง Manchester United ทั้งยังหวังว่ามันน่าจะช่วยขยายฐานผู้ใช้และฐานแฟนคลับของทั้งสองฝั่งได้เป็นอย่างดี

และหลังจากการประกาศพาร์ทเนอร์ในครั้งนี้ก็คาดว่าเราน่าจะเห็นโลโก้ของ TeamViewer บนเสื้อของ Man Utd. ในฤดูกาลหน้า (21/22) แทน Chevrolet ที่เพิ่งหมดสัญญากันไปหมาด ๆ แต่ดีไซน์เสื้อจะออกมาเป็นแบบไหนก็น่าจะต้องรอดูกันอีกทีหนึ่ง

สไลด์รูปภาพ

 TeamViewer ปิดดีลสปอนเซอร์เสื้อบอลประจำสโมสร Manchester United ซีซันหน้า !TeamViewer ปิดดีลสปอนเซอร์เสื้อบอลประจำสโมสร Manchester United ซีซันหน้า !TeamViewer ปิดดีลสปอนเซอร์เสื้อบอลประจำสโมสร Manchester United ซีซันหน้า !

คาดว่าเสื้อของ Man Utd. ในซีซันหน้า (21/22) อาจหน้าตาประมาณนี้
ภาพจาก : https://www.footyheadlines.com/2021/03/how-teamviewer-logo-will-certainly-be.html

ทางไทยแวร์เป็นตัวแทนจำหน่ายโปรแกรม TeamViewer หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถคลิกได้ที่ด้านล่าง