ในกรณีที่เกิดความผิดพลาด หรือสายพานการผลิตต้องหยุดลง เวลาที่ผ่านไปแต่ละนาทีนั้นมีต้นทุนมหาศาล ความท้าทายของอุตสาหกหรรม รวมถึงธุรกิจผู้ให้บริการด้านสาธารณูปโภคทุกระดับ คือการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วที่สุด และจุดนี้เองที่ โซลูชัน AR ให้ความช่วยเหลือแก้ปัญหาทางเทคนิคจากระยะไกล TeamViewer Frontline xAssist เข้ามาช่วยแก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยคุณสมบัติที่ดีเหล่านี้
โซลูชัน AR ให้ความช่วยเหลือแก้ปัญหาทางเทคนิคจากระยะไกล TeamViewer Frontline xAssist สามารถเชื่อมต่อผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค เข้ากับเจ้าหน้าที่ที่เจอปัญหาอยู่หน้างาน ผ่านอุปกรณ์แว่นตา Smart Glasses ที่มีอุปกรณ์กล้องติดตั้งอยู่ ทำให้ผู้เชี่ยวชาญมองเห็นภาพของปัญหาที่เกิดขึ้น สามารถสื่อสารระหว่างกันเพื่อแนะนำวิธีแก้ไขปัญหาผ่านภาพวิดีโอคอล และเสียงสนทนาแบบเรียลไทม์
ด้วยฟังก์ชัน AR Markers ที่มีอยู่ใน โซลูชัน AR ให้ความช่วยเหลือแก้ปัญหาทางเทคนิคจากระยะไกล TeamViewer Frontline xAssist ทำให้ผู้เชี่ยวชาญสามารถระบุตำแหน่งที่ต้องทำการแก้ไขได้อย่างชัดเจน โดยเจ้าหน้าที่ที่อยู่หน้างานยังเหลือมือทั้งสองข้างสำหรับการแก้ไขปัญหา ไม่ต้องจับถือสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์สื่อสารอื่น ๆ ในขณะที่ต้องติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญ และยังมีการเปิดช่องทางให้ขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญคนอื่น ๆ ที่อยู่นอกเครือข่ายของบริษัทได้ด้วย
โซลูชัน AR ให้ความช่วยเหลือแก้ปัญหาทางเทคนิคจากระยะไกล TeamViewer Frontline xAssist ช่วยลดเวลาหยุดทำงาน (Downtime) ของเครื่องจักร และยังช่วยลดต้นทุนค่าเดินทางของผู้เชี่ยวชาญ ที่ต้องเดินทางไปแก้ปัญหาเองถึงหน้างาน ทำให้เป็นโซลูชันที่คืนทุนอย่างรวดเร็ว ถ่ายทอดองค์ความรู้ในงานแก้ไขปัญหาผ่านระยะทางไกลโดยที่ไม่มีข้อมูลตกหล่น และยังช่วยลดเวลาที่ใช้ในการตัดสินใจเพื่อแก้ไขปัญหา
โซลูชัน AR ให้ความช่วยเหลือแก้ปัญหาทางเทคนิคจากระยะไกล TeamViewer Frontline xAssist ไม่เพียงแต่จะช่วยแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในธุรกิจของคุณ แต่ยังช่วยให้ลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของธุรกิจได้รับการแก้ไขปัญหาอย่างถูกต้องแม่นยำ เพิ่มความน่าเชื่อถือในงานบริการหลังการขาย และยังเป็นช่องทางเพิ่มรายได้จากงานบริการหลังการขายด้วย