ดาวน์โหลด
ข่าวสาร
บทความ
ตัวแทนจำหน่าย
สมัครตัวแทนจำหน่าย
รายชื่อตัวแทนจำหน่าย
ติดต่อเรา
by
TeamViewer
Remote
Remote Support
Remote Work
Remote Management
TeamViewer
Tensor
TeamViewer
Frontline
Frontline xPick
Frontline xMake
Frontline xInspect
Frontline xAssist
เริ่มต้นใช้งาน
ขอใบเสนอราคา
Team
Viewer Remote
Remote Support
Remote Work
Remote Management
Team
Viewer Tensor
Team
Viewer Frontline
Frontline xPick
Frontline xMake
Frontline xInspect
Frontline xAssist
สมัครตัวแทนจำหน่าย
รายชื่อตัวแทนจำหน่าย
ดาวน์โหลด
ข่าวสาร
บทความ
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
คำถามที่พบบ่อย เกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ และโซลูชัน จาก TeamViewer
Q1
ลิขสิทธิ์การใช้งาน TeamViewer มีกี่รูปแบบ และเหมาะกับธุรกิจแบบไหน ?
Q2
ทำไม TeamViewer ถึงมีราคาสูงกว่าโปรแกรมรีโมทคอมพิวเตอร์ตัวอื่นๆ ?
Q3
หากพบปัญหาในการใข้งาน โปรแกรม TeamViewer ควรแก้ปัญหาในเบื้องต้นอย่างไร ?
Q4
การเชื่อมต่อทุกครั้ง จะต้องมีคนคอยกดยอมรับเชื่อมต่อที่เครื่องปลายทางทุกครั้ง ใช่หรือไม่ ?
Q5
เครื่องต้นทาง สามารถรีโมทไปยังเครื่องปลายทาง พร้อมๆ กันหลายเครื่อง ได้หรือไม่ ?
Q6
เครื่องปลายทาง จำเป็นต้องซื้อสิทธิ์การใช้งาน (License) ด้วยหรือไม่ ?
Q7
ผู้ใช้งาน Business License สามารถเปลี่ยนแปลงเครื่องต้นทาง ได้หรือไม่ ?
Q8
หากต้องการใช้งานฟีเจอร์ Remote Management ต้องซื้อเพิ่ม ใช่หรือไม่ ?
Q9
หากต้องการใช้งานฟีเจอร์ Event Log สำหรับผู้ใช้งาน TeamViewer Tensor ต้องเสียเงินซื้อเพิ่มหรือไม่ ?
Q10
ธุรกิจรูปแบบไหนที่เหมาะสำหรับการใช้งาน TeamViewer Tensor ?
Q11
สามารถอัปเกรดจาก สิทธิ์การใช้งานแบบ Corporate เป็น Tensor ได้หรือไม่ ?
Q12
เครื่องต้นทาง สามารถสั่งปิดเครื่อง หรือรีสตาร์ทเครื่องปลายทางได้หรือไม่ ?
Q13
อยากกลับไปใช้หน้าตาโปรแกรม TeamViewer แบบดั้งเดิม ทำได้หรือไม่ ?
Q14
เราสามารถส่งไฟล์ระหว่าง เครื่องต้นทาง กับ เครื่องปลายทาง ในขณะรีโมทได้หรือไม่ ?
Q15
สามารถอัดวิดีโอหน้าจอ เครื่องปลายทาง ที่ถูกรีโมทเข้าไปได้หรือไม่ ?
Q16
หากต้องการรีโมทเข้าแก้ปัญหาให้กับ แท็บเล็ต หรือ สมาร์ทโฟน ต้องทำอย่างไร ?
Q17
โปรแกรม TeamViewer มีคุณสมบัติ Wake-On-LAN (WoL) หรือไม่ ?
Q18
การใช้งาน TeamViewer แบบฟรี ต่างจากการใช้งานลิขสิทธิ์แบบเสียค่าใช้จ่ายอย่างไร ?
Q19
TeamViewer มีรูปแบบลิขสิทธิ์การใช้งานแบบรายเดือนหรือไม่ ?
Q20
TeamViewer มีลิขสิทธิ์การใช้งานแบบซื้อขาดหรือไม่ ?
Q21
สามารถใช้โทรศัพท์มือถือในการรีโมทได้หรือไม่ ?
Q22
มี License แล้วแต่ต้องการเปลี่ยนไปใช้งาน License รูปแบบอื่นได้หรือไม่ ?
Q23
ถ้าบริษัทมีเจ้าหน้าที่ IT Support อยู่ 10 คน จำเป็นต้องซื้อทั้งหมด 10 License หรือไม่ ?
Q24
หากมีปัญหาการใช้งาน TeamViewer ควรสอบถามผ่านช่องทางใด ?