คำถามที่พบบ่อย เกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ และโซลูชัน จาก TeamViewer

Q1
ลิขสิทธิ์การใช้งาน TeamViewer มีกี่รูปแบบ และเหมาะกับธุรกิจแบบไหน ?
Q2
ทำไม TeamViewer ถึงมีราคาสูงกว่าโปรแกรมรีโมทคอมพิวเตอร์ตัวอื่นๆ ?
Q3
หากพบปัญหาในการใข้งาน โปรแกรม TeamViewer ควรแก้ปัญหาในเบื้องต้นอย่างไร ?
Q4
การเชื่อมต่อทุกครั้ง จะต้องมีคนคอยกดยอมรับเชื่อมต่อที่เครื่องปลายทางทุกครั้ง ใช่หรือไม่ ?
Q5
เครื่องต้นทาง สามารถรีโมทไปยังเครื่องปลายทาง พร้อมๆ กันหลายเครื่อง ได้หรือไม่ ?
Q6
เครื่องปลายทาง จำเป็นต้องซื้อสิทธิ์การใช้งาน (License) ด้วยหรือไม่ ?
Q7
ผู้ใช้งาน Business License สามารถเปลี่ยนแปลงเครื่องต้นทาง ได้หรือไม่ ?
Q8
หากต้องการใช้งานฟีเจอร์ Remote Management ต้องซื้อเพิ่ม ใช่หรือไม่ ?
Q9
หากต้องการใช้งานฟีเจอร์ Event Log สำหรับผู้ใช้งาน TeamViewer Tensor ต้องเสียเงินซื้อเพิ่มหรือไม่ ?
Q10
ธุรกิจรูปแบบไหนที่เหมาะสำหรับการใช้งาน TeamViewer Tensor ?
Q11
สามารถอัปเกรดจาก สิทธิ์การใช้งานแบบ Corporate เป็น Tensor ได้หรือไม่ ?
Q12
เครื่องต้นทาง สามารถสั่งปิดเครื่อง หรือรีสตาร์ทเครื่องปลายทางได้หรือไม่ ?
Q13
อยากกลับไปใช้หน้าตาโปรแกรม TeamViewer แบบดั้งเดิม ทำได้หรือไม่ ?
Q14
เราสามารถส่งไฟล์ระหว่าง เครื่องต้นทาง กับ เครื่องปลายทาง ในขณะรีโมทได้หรือไม่ ?
Q15
สามารถอัดวิดีโอหน้าจอ เครื่องปลายทาง ที่ถูกรีโมทเข้าไปได้หรือไม่ ?
Q16
หากต้องการรีโมทเข้าแก้ปัญหาให้กับ แท็บเล็ต หรือ สมาร์ทโฟน ต้องทำอย่างไร ?
Q17
โปรแกรม TeamViewer มีคุณสมบัติ Wake-On-LAN (WoL) หรือไม่ ?
Q18
การใช้งาน TeamViewer แบบฟรี ต่างจากการใช้งานลิขสิทธิ์แบบเสียค่าใช้จ่ายอย่างไร ?
Q19
TeamViewer มีรูปแบบลิขสิทธิ์การใช้งานแบบรายเดือนหรือไม่ ?
Q20
TeamViewer มีลิขสิทธิ์การใช้งานแบบซื้อขาดหรือไม่ ?
Q21
สามารถใช้โทรศัพท์มือถือในการรีโมทได้หรือไม่ ?
Q22
มี License แล้วแต่ต้องการเปลี่ยนไปใช้งาน License รูปแบบอื่นได้หรือไม่ ?
Q23
ถ้าบริษัทมีเจ้าหน้าที่ IT Support อยู่ 10 คน จำเป็นต้องซื้อทั้งหมด 10 License หรือไม่ ?
Q24
หากมีปัญหาการใช้งาน TeamViewer ควรสอบถามผ่านช่องทางใด ?