
โดยปกติแล้วผู้ใช้งานแบบ Business License จะสามารถเปลี่ยนแปลงเครื่องต้นทางได้ 10 ครั้ง แต่ในกรณีถ้าหากมีการเปลี่ยนแปลงเครื่องต้นทางครบ 10 ครั้ง แล้วยังต้องการเปลี่ยนเครื่องอีก ก็สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ Support ของทาง TeamViewer หรือทำการเปิด Ticket ผ่านแผงควบคุมจัดการ (Management Console) เพื่อให้ทาง TeamViewer ทำการล้างค่า (Reset) จึงจะสามารถย้ายเครื่องได้
โดยขั้นตอนการเปิด Ticket ให้ไปที่หน้า การสนับสนุนลูกค้า (Customer Support) ของ TeamViewer จากนั้นเลื่อนลงมาด้านล่างหน้าเว็บ → คลิกที่ "ปุ่ม Sign In" เพื่อล็อกอินเข้าสู่ระบบ → คลิกที่ "เมนู Open a Support Request" → คลิกที่ "เมนู New Support Ticket"
หมายเหตุ : ข้อควรพิจารณาคือ หากผู้ใช้งาน Business License มีความต้องการในการย้ายเครื่องบ่อยๆ แนะนำว่าควรเปลี่ยนไปใช้ Premium License หรือรูปแบบลิขสิทธิ์การใช้งานในระดับที่สูงกว่า เพราะจะไม่มีข้อจำกัดในเรื่องการรองรับจำนวนเครื่องต้นทาง ในการตดิดตั้งใช้งาน (จำนวนเครื่องของเจ้าหน้าที่ IT Support)