กลับสู่หน้าคำถามหลัก
Q5

เครื่องต้นทาง สามารถรีโมทไปยังเครื่องปลายทาง พร้อมๆ กันหลายเครื่อง ได้หรือไม่ ?

โปรแกรม TeamViewer ได้เปิดโอกาสให้เจ้าหน้าที่ IT Support (เครื่องต้นทาง) สามารถรีโมทเข้าไปยังเครื่องปลายทางได้หลายเครื่องพร้อมกัน เพื่อเพิ่มความคล่องตัวและประสิทธิภาพในการดูแลอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รวมถึงการแก้ปัญหาให้กับอุปกรณ์ปลายทางจำนวนมากในคราวเดียวกัน โดยหน้าจอของแต่ละอุปกรณ์ปลายจะถูกแสดงในรูปแบบแท็บแยกออกจากกัน

นอกจากนี้แล้ว เจ้าหน้าที่ IT Support ก็ยังสามารถสลับไปหน้าจอของอุปกรณ์ปลายทางต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย โดยที่จำนวนเครื่องปลายทางที่ TeamViewer แต่ละรุ่นสามารถเชื่อมต่อได้พร้อมกัน มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • TeamViewer Business : เชื่อมต่ออุปกรณ์ปลายทางได้สูงสุด 3 เครื่องพร้อมกัน*
  • TeamViewer Premium : เชื่อมต่ออุปกรณ์ปลายทางสูงสุด 10 เครื่องพร้อมกัน
  • TeamViewer Corporate : เชื่อมต่ออุปกรณ์ปลายทางสูงสุด 15 เครื่องพร้อมกัน
  • TeamViewer Tensor : เชื่อมต่ออุปกรณ์ปลายทางสูงสุด 15 เครื่องพร้อมกัน